Tại Sao Có Tới 20 khách hàng đã lựa chọn và tin dùng Hệ Thống Cad/Cam Pidental Do Minh Khang Nhập Khẩu Và Phân Phối??

#CadcamChauAu,#hethongcadcam,#Cadcam

HỆ THỐNG MÁY CẮT NHA KHOA PIDENTAL
💫Your best choice!

👥Kính Gửi Quý Khách Hàng
👍🏻Khi lựa chọn bất kỳ 1 sản phẩm nào để giới thiệu rộng rãi đến khách hàng, chúng tôi luôn cân nhắc rất kỹ lưỡng & cẩn thận với tiêu chí giá trị, tính hữu dụng & khả năng sinh lời của sản phẩm cho khách hàng, để xứng đáng với từng xu mà khách hàng bỏ ra.

Công Ty TNHH Minh Khang may mắn tự hào giới thiệu với Quý vị hệ thống cad/cam đến từ Châu Âu - PIDENTAL do Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam

 

 

🔰Một vài lý do để quý khách quyết định chọn sản phẩm này:

Giá vốn hàng bán (giá nhập) của PIDENTAL không hề thấp (thậm chí còn cao hơn) so với các models máy cắt khác cùng phân khúc đến từ các thương hiệu Châu Âu hay Hàn Quốc như Ceramill, Sirona, Arum v.v... nhưng Minh Khang luôn mang tới giá thấp hơn và thuận lợi nhất cho khách hàng.

100% linh kiện sản xuất tại châu âu trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của thị trường châu âu cho chất lượng cực kì ổn định.

Trục Chính (Spindle) công suất lớn được sản xuất bởi Seimens, và hệ thống làm mát thông minh cho phép máy hoạt động 24/24h mà ko cần nghỉ.

Vỏ máy làm bằng nhôm đúc được gia công bằng CNC nguyên tấm ~70kg giúp máy không bị rung lắc khi hoạt động

Sử dụng phần mềm Picam 3D cho khả năng cắt nhanh, tiết kiệm vật liệu, chính xác và độ tuỳ biến cao.

📈Được bán ra trên nhiều quốc gia trên thế giới như Ấn Độ, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc...... và mặc dù mới tham gia thị trường nha khoa PIDENTAL đã cung cấp được hơn 200 hệ thống trên thị trường.

Bằng chứng thuyết phục tại Việt Nam Minh Khang đã có những khách hàng đầu tiên ( 06 hệ thống PIDENTAL đc bán ra trong vòng chưa đầy 6 tháng mà không cần bất kỳ một bài quảng cáo nào) và khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng về sản phẩm này.

 Nếu bỏ qua vấn đề về thương hiệu, mà xét trên cùng một khoản tiền đầu tư vs việc mua những máy cắt nhỏ từ những thương hiệu khác thì lựa chọn PIDENTAL đều hơn hẳn dưới mọi góc độ: Sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp, spindle cỡ lớn, dịch vụ sau bán siêu nhanh,hỗ trợ khách hàng tối đa bất kể thời gian nào khách hàng cần, khách hàng sẽ ko phải chờ đợi đến 30-45 ngày như những thương hiệu khác

Máy cắt Cad/cam nha khoa không còn là một công nghệ mới và ranh rới về chất lượng, độ chính xác giữa những sản phẩm đến từ các thương hiệu ko còn nữa, nên việc Có nên lựa chọn việc đầu tư ít tiền hơn nhưng nhận về đc nhiều hơn hoàn toàn là quyền quyết định của quý khách.🤑💰

Lựa chọn hệ thống máy cắt PIDENTAL là lựa chọn thông minh của các nhà đầu tư, muốn tập trung vào giá trị sản phẩm và khả năng sinh lời của chúng. Thay vì bỏ một đống tiền vào những sản phẩm "có thương hiệu" nhưng khả năng sinh lời cũng chỉ có vậy hoặc thấp hơn. 🤔💸

Công Ty TNHH Minh Khang May Mắn
Nhà Phân Phối Độc Quyền.
Địa Chỉ : 19/554 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội
Hotline :1900 636 055
www.mkluck.com.vn
#cadcamchauaupidental

Đăng ký nhận tin

Gửi tin nhắn cho mkluck