THAM DỰ TRIỂN LÃM RĂNG HÀM MẶT VIDEC 2017

CÔNG TY GIẢI PHÁP NHA KHOA MINH KHANG THAM GIA HỘI NGHỊ KHOA HỌC KỸ THUẬTVÀ TRIỂN LÃM  RĂNG HÀM MẶT LẦN THỨ 10 TẠI CUNG VĂN HÓA HỮU NGHỊ VIỆT XÔ - HÀ NỘI

Hội nghị Khoa Học Kỹ Thuật và triển lãm Răng Hàm Mặt lần thứ 10 vừa được diễn ra trong ba ngày 23,24 và 25/8/2017 tại khuôn viên Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô. Đây là một trong những hội nghị được đánh giá là lớn nhất trong năm thuộc lĩnh vực nha khoa và luôn thu hút một số lượng lớn các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nha khoa tham gia. Hoạt động chính trong ba ngày hội nghị là các chương trình hội thảo chuyên đề kết hợp với các hoạt động giới thiệu sản phẩm của các công ty nha khoa trong và ngoài nước.

Với sự tham gia của 4 gian hàng trưng bày sản phẩm chuyên ngành nha, MINH KHANG  giới thiệu đến các bác sĩ và kỹ thuật viên tham gia hội nghị các sản phẩm công nghệ mới ,chương trình trải nghiệm và đánh giá thực tế Hệ Thông Cad/Cam, Lò nung sườn, Lò nướng sứ đến từ Đức, Thổ Nhỹ Kỳ, Hungary, Bungary v.v.... hay các sản phẩm cao cấp của phòng nha như ghế răng nhật Teikoku, Osada hay các sản phẩm phòng nha đến từ TPC của mỹ, cùng các cơ hội mua hàng là thiết bị, vật liệu,  ngành nha với các ưu đãi hấp dẫn như ghế nha Summit R3 (TEIKOKU-Nhật Bản), ghế nha Smily Z  (Osada - Nhật bản),Lò nướng sứ KDF (Nhật Bản),… Ngoài ra, công ty còn giới thiệu đến khách hàng tham quan chương trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng các tỉnh và kế hoạch kinh doanh sắp tới của Minh Khang.
               
               
               

Đăng ký nhận tin

Gửi tin nhắn cho mkluck